วันพฤหัสบดีที่ 20 มิถุนายน พ.ศ. 2562

ประวัติ


ชื่อ อรวรรณ คเชนทร ชื่อเล่น อ้อ อายุ 16 ปี วันเดือนปีเกิด 20 พฤษภาคม 2546 กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปีที่4 ณ.โรงเรียนถาวนุกูล บ้านเลขที่36/1 หมู่ 4 ตำบลท่าคา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม มีพี่น้อง3 คน ดิฉันมีพี่ชาย2คน และดิฉันเป็นน้องคนสุดท้าย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว และตอนนี้พี่ชายทั้งสองคน ก็เริ่มทำงานกันแล้ว จนตอนนี้ก็เหลือดิฉันเพียงคนเดียวที่เรียนอยู่ ความฝันของดิฉันคือการเป็นครูประถมศึกษา เพราะฉันคิดว่า ฉันชอบออกแบบสิ่งของต่างๆ หรือสื่อที่เป็นการ์ตูน แล้วในเรื่องราวนั้นๆจะมีความรู้อยู่ด้วย และฉันก็ชอบการสอนหนังสือให้ผู้อื่นเข้าใจ และฉันอยากเป็นผู้ให้แบบที่ฉันกำลังได้รับตอนนี้ ขอบคุณค่ะ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น